Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Tìm “cạ cứng” cùng học thiết kế đồ họa.

Bạn yêu thích thiết kế đồ họa chứ? Còn tôi yêu đồ họa từ lâu rồi và bây giờ tôi muốn tìm kiếm cho mình một khóa học uy tín, chất lượng để theo đuổi đam mê của mình.


Thực tại có rất nhiều các trung tâm đào tạo, cơ sở giảng dạy mở ra các lớp, khóa học thiết kế đồ họa và đào tạo tràn lan, tôi thật sự hoang mang vì điều này. Làm sao để chọn được cho mình khóa học uy tín, chất lượng  mà không bị “hớ” về học phí đây?


Tôi được một người bạn giới thiệu cho một địa chỉ đào tạo về thiết kế đồ họa uy tín tại Hà Nội. Bạn đã từng nghe qua công ty Việt Tâm Đức chứ? Nghe người bạn của tôi giời thiệu thì công ty Việt Tâm Đức đã được thành lập và hoạt động được gần 10 năm trong lĩnh vực đào tạo về thiết kế đồ họa, họ có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và rất tâm huyết với nghề. Phương pháp đào tạo rất đặc biệt, bằng hình thức “cầm tay chỉ việc” tạo cảm giác không được quan tâm giúp giờ học không bị  nhàm chán, học viên thường xuyên được thực hành các dự án thực tế của công ty vừa tạo cơ hội cho học viên được cọ sát và lĩnh hội những kinh nghiệm không dễ gì có được ở những trung tâm, cơ sở đào tạo khác.


Đây là những gì người bạn của tôi đã chia sẻ, Việt Tâm Đức là nơi chị gái của bạn ấy đã tham gia khóa họcthiết kế đồ họa. Còn bạn? Bạn có biết địa chỉ nào đào tạo về đồ họa uy tín tại Hà Nội không hãy chia sẻ với tôi. Nếu không có thì hãy cùng tôi thử đến với Việt Tâm Đức chúng ta cùng nhau cảm nhận xem những gì người bạn của tôi nói có đúng không nhé!



>>> Xem thêm


học đồ họa
Bài trước
Bài sau

0 nhận xét: