Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Hội những người yêu thiết kế đồ họa


Tôi đam mê thiết kế đồ họa và mong muốn được theo đuổi bên lĩnh vực đồ họa truyền thông. Được sự giới thiệu của chị bạn thân đã từng tham gia khóa học thiết kế đồ họa tại công ty Việt Tâm Đức. Hiện chị đã mở cửa hàng thiệp cưới của riêng mình sau khi kết thúc khóa học tại đây.
Công ty Việt Tâm Đức đã có gần 10 năm trong lĩnh vực đào tạo về thiết kế đồ họa. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong ngành, tâm huyết với nghề đã nỗ lực tạo nên thương hiệu Việt Tâm Đức ngày hôm nay.
Phương pháp đào tạo “cầm tay chỉ việc” dành tối đa thời gian cho học viên thực hành trên máy. Đào tạo không phân biệt độ tuổi và đi chuyên sâu theo mục đích học của từng người. Không ít người đã mở cửa hàng, xưởng in ấn sau khi kết thúc khóa học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức.
Và tôi hiện đang theo học khóa học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức, thật sự không khác những gì chị bạn của tôi đã chia sẻ. Môi trường học tập thoải mái, những người giáo viên hướng dẫn rất nhiệt tình, các bạn học viên ở đây đều rất thân thiện một nơi lý tưởng cho bạn học tập rất tốt.


Các bạn trẻ yêu thiết kế đồ họa thân mến. Tôi may mắn tìm được khóa học uy tín, chất lượng cho mình và tôi muốn các bạn cũng được may mắn như tôi. Nếu bạn thật sự muốn theo đuổi thiết kế đồ họa thì Việt Tâm Đức là một nơi rất tốt để bạn theo đuổi giấc mơ của mình. 
Hãy tham gia khóa học thiết kế đồ họa tại Việt Tâm Đức nhé, tôi rất hy vọng sẽ được gặp các bạn ở nơi đây.

Mọi thông tin liên hệ hocvienit.edu.vn
Mr. Dương 0982.512.785 - Ms.Ánh: 0972.163.101
VP1: P1114, tầng 11 tòa 789 A Bộ Quốc Phòng, Nhân Mỹ, Mỹ Đình HN
VP2: P601 tòa C1 + C2 Ngõ 106 đường Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, HN
VP3: Số 8 ngõ 117 Thái Hà Đống Đa HN.

>>> Xem thêm





học đồ họa
Bài trước
Bài sau

0 nhận xét: