Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Thiết kế đồ họa phương án "dự phòng" của giới trẻ



Thiết kế đồ họa là một ngành nghề được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn hiện nay. Bạn đã bao giờ tự hỏi lí do tại sao đồ họa lại trở thành một công việc được nhiều bạn trẻ ưu ái lựa chọn như vậy chưa?
  •          Đồ họa là một lĩnh vực truyền thông trong đó thông điệp được tiếp nhận qua con đường thị giác. Thiết kế đồ họa là tạo ra các giải pháp bằng hình ảnh cho các vấn đề truyền thông.
  •          Hiện nay có rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề cần đến thiết kế đồ họa. Hơn nữa đây là một ngành cho người trẻ những cơ hội được thể hiện mình, thỏa chí sáng tạo.
  •          Xã hội đang cần một lượng lớn những Designer chuyên nghiệp để đáp ứng đủ  nhu cầu.


Các bạn có thể nhìn thấy thực trạng “thừa thầy thiếu thợ” của Việt Nam. Họ đã lựa chọn thiết kế đồ họa là phương án dự phòng cho mình để có thêm nghề tay trái hay đơn giản là để kiếm thêm thu nhập cá nhân. Vậy còn bạn? Bạn đã có phương án dự phòng cho mình chưa?
Hiện nay xã hội đang rất chuộng về đồ họa cũng chính vì thế mà có hàng loạt các cơ sở giảng dạy, các trung tâm đào tạo về thiết kế đồ họa được mở ra nhưng chất lượng chưa được kiểm chứng. Việt Tâm Đức chúng tôi là một địa chỉ uy tín về đào tạo thiết kế đồ họa tại Hà Nội với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, cùng đội ngũ giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề. 

Lựa chọn Việt Tâm Đức bạn sẽ nhận lại được gì?
  •         Chúng tôi hiểu điều bạn cần, hiểu mục đích học của các bạn.
  •          Hơn hết chúng tôi cũng là những phần tử của xã hội, cũng muốn giải quyết vấn đề việc làm cho thị trường lao động nước nhà.

>>>  Chúng tôi đảm bảo chất lượng đầu ra. 
Bạn vẫn còn điều thắc mắc? Đừng ngại ngần, hãy nhấc máy gọi ngay tới số Hotline 0982512785 để được hỗ trợ và giải đáp thông tin.

Mọi thông tin liên hệ hocvienit.edu.vn
Mr. Dương 0982.512.785 - Ms.Ánh: 0972.163.101
VP1: P1114, tầng 11 tòa 789 A Bộ Quốc Phòng, Nhân Mỹ, Mỹ Đình HN
VP2: P601 tòa C1 + C2 Ngõ 106 đường Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, HN
VP3: Số 8 ngõ 117 Thái Hà Đống Đa HN.
 >>> Xem thêm




học đồ họa
Bài trước
Bài sau

0 nhận xét: