Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

[Tài liệu ] - Photoshop từ cơ bản tới nâng cao

[Tài liệu ] - Photoshop từ cơ bản tới nâng cao . Photoshop là phần mềm như thế nào? Dùng Phần mềm Photoshop để làm gì? Đoa là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm. Phần mềm Photoshop dùng để chỉnh sửa, cắt ghép , phục hồi ảnh cũ,thiết kế logo, banner, tạp chí. Trong bài này vtd.tuyettac.org  sẽ chia sẽ tới các bạn tài liệu Photoshop từ cơ bản tới nâng cao.

Đầu tiên mình xin được chia sẽ tới linkdowload của Photoshop, có nhiều bạn muốn download phần mềm Photoshop nhưng sợ link download không ạn toàn dính vi rút. Và tiếp đó là bản crack Photoshop CS6.

[Tài liệu ] - Photoshop từ cơ bản tới nâng cao 
Khi các bạn đã dowload và crack phần mềm Photoshop rồi thì các bạn sẽ tìm hiểu đến các công cụ của Photoshop.

Dưới đây là tài liệu Photoshop từ cơ bản tới nâng cao
Cách tạo hiệu ứng phản chiếu từ mặt nước trong Photoshop làm như vậy bức ảnh trông đẹp , huyền bí hơn, bắt mắt người nhìn, tháy sự thần thánh, khac biệt khi sử dụng phần mềm Photoshop
Sản phẩm của học viên từ lớp học Photoshop cơ bản tại Bắc Từ Liêm
Sản phẩm của học viên từ lớp học Photoshop nâng cao tại Bắc Từ Liêm

Tài liệu Photoshop từ cơ bản tới nâng cao
Cách làm trắng da . mịn da bằng Photoshop đây là bài khởi đầu của hầu hất các bạn khi mới tham gia học photoshop.  Khi làm song các bạn sẽ thấy sự khác biệt 100% so với bức ảnh gốc ban đầu.

Hình ảnh  từ lớp học Photoshop cơ bản tại Bắc Từ Liêm
[Tài liệu ] - Photoshop từ cơ bản tới nâng cao 
Cách tạo hiệu ứng chữ nổi trong Photoshop cơ bản bài này là bài rất dễ làm các bạn xem ở dưới nhé. Chỉ cần vài thao tác các bạn đã có những bức ảnh với chữ đẹp lung linh hút hồn người xem.

 tạo chữ nổi trong lớp học Photoshop cơ bản tại Bắc Từ Liêm của học viên
 tạo chữ nổi trong lớp học Photoshop cơ bản tại Bắc Từ Liêm của học viên


Như vậy là vtd.tuyettac.org đã chia sẽ tới các bạn đang tự học bộ tài liệu Photoshop từ cơ bản tới nâng cao. Việc tự học có thể các bạn sẽ gặp khó khăn, và mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu đi sâu về nó, thay vào đo các bạn có thể tham gia khóa học Photoshop cơ bản tại Bắc Từ Liêm của Việt Tâm Đức, chỉ trong vòng 15 buổi các bạn có thể sử dụng thành thạo công cụ Photoshop, thiết kế ra những sản phẩm thần thánh của riêng mình. Các bạn còn đợi gì nửa mà không nhanh tay đăng kí 

Gọi ngay hotline: 0982 512 785 Mr Dương vui tínhđể biết chi tiếtvà đăng kí lớp học Photoshopnày nhé.
học đồ họa
Bài trước
Bài sau

0 nhận xét: