Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Lớp học thiết kế đồ họa photoshop ngắn hạn tại Bắc từ Liêm

Khóa học thiết kế đồ họa tại lớp học thiết kế đồ họa photoshop ngắn hạn tại Bắc từ Liêm dành cho những người muốn nâng cao tay nghề, các bạn trẻ muốn muốn học nghề để có một công việc ổn định. Bạn đang ở Bắc Từ liêm hay các khu vực như: Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Đông Ngạc, Đức Thắng, Liên Mạc, Minh Khai, Phú Diễn....đều có thể tham gia khóa học của chúng tôi.

Tham gia lớp học thiết kế đồ họa photoshop ngắn hạn tại Bắc từ Liêm bạn sẽ được học tập với các giảng viên là trưởng, phó phòng thiết kế của công ty trực tiếp đứng lớp. Với số lượng học viên chỉ khoảng 6 -8 học viên bạn sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, được hướng dẫn cặn kẽ về tất cả những điều còn thắc mắc trong nội dung khóa học.


Lớp học thiết kế đồ họa photoshop ngắn hạn tại Bắc từ Liêm, Hà Nội bạn sẽ được đào tạo trong vòng 15 buổi, với những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao học thực tế, làm thực hành trên máy tính.

ĐIỂM NHẤN VÀ ĐIỀU THÚ VỊ TRONG Lớp học thiết kế đồ họa photoshop ngắn hạn tại Bắc từ Liêm.

»Đơn vị tổ chức các cuộc thi sáng tạo về đồ hoạ nơi hội tụ chuyên gia kỹ sư đồ hoạ,nghệ sỹ nhiếp ảnh có trình độ thẩm mỹ cao

»Có xưởng thực hành vẽ in, thiết kế, thi công cho học viên

»Học viên được thực hành chính sản phẩm của khách đặt hàng thiết kế của chúng tôi

»Phong cách đào tạo Khoa học – Hài hước  - Độc lạ – Thực tế học viên hiểu nhanh và hứng thú

»Học vẽ học chỉnh sửa học phục chế nhưng bạn còn được học cả về ý tưởng và chiến lược truyền thông cho sản phẩm của bạn

Lớp học thiết kế đồ họa photoshop ngắn hạn tại Bắc từ Liêm là cơ hội để các học viên có thể trao đổi nhiệt tình về các ý tưởng sáng tạo, nơi giải đáp những thắc mắc trong vấn đề sử dụng phần mềm thiết kế đồ họa. Hãy đăng kí ngay khóa học để chúng tôi có thể đào tạo bạn thành những designer chuyên nghiệp. 

Khó khăn v kinh tế hoc cn tư vn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoc 0462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao


 Hiện nay có một số trung tâm đang mạo danh đào tạo về đồ hoạ theo mô hình của Vitadu. Nếu bạn thấy bất kỳ nội dung nào và phương pháp đào tạo nào dựa theo mô hình của Vitadu vui lòng báo cho chúng tôi để xử lý tránh ảnh hưởng đến chất lượng và hiểu nhầm của học viên.
Mô hình đào tạo của Vitadu được độc quyền thương hiệu, Đây là website chính thức của Vitadu chia sẻ về khoá học đồ hoạ. Vitadu chỉ tư vấn trực tiếp qua số điện thoại của thầy Mr.Dương 0982.512.785. Học viên cần lưu ý và gọi điện trực tiếp

Tag: Lớp học đồ họa photoshop cơ bản, nâng cao tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội, lớp học đồ họa, học thiết kế đồ họa, lớp học đồ họa photoshop, học đồ họa photoshop
học đồ họa
Bài trước
Bài sau

0 nhận xét: