Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Yếu tố quan trọng nhất của người học thiết kế đồ họa có phải là năng khiếu?

Năng khiếu - yếu tố quan trọng nhất của người học thiết kế đồ họa?


Các bạn trẻ thân mến, tôi cũng là một người trẻ đang theo đuổi học thiết kế đồ họa và tôi biết chắc chắn trong đầu của các bạn luôn có một câu hỏi " yếu tố quyết định của người học thiết kế đồ họa liệu có phải là năng khiếu hội họa?"
Và trước khi trả lời cho câu hỏ trên chúng ta phải cùng nhau khẳng định và thừa nhận một điều rằng năng khiếu, tài năng là một lợi thế nhưng không phải là mấu chốt; điều quyết định là sự nhiệt huyết, quyết tâm, đam mê lao động. So sánh giữa người không có năng khiếu vẽ thì với những bạn có năng khiếu hội họa thì đây thật sự là một lợi thế cũng như nền móng tốt của họ.



Không cần phải nghi ngờ mà chúng ta hòan toàn có thể khẳng định được rằng  thiết kế đồhọa là một ngành học sáng tạo, không theo khuôn khổ, yêu cầu sự đầu tư tối đa về chất xám là rất quan trọng. Các sản phẩm của những nhà Designer yêu cầu phải có sự sáng tạo khác biệt, không trùng lặp và phải đảm bảo sự độc đáo ấn tượng..
Đối với riêng thiết kế đồ họa mà nói thì ý tưởng và sự sáng tạo là yếu tố quyết định sản phẩm và thiết kế. Có thể bạn chưa biết sự sáng tạo không chỉ là tố chất bẩm sinh đã có mà nó là thứ có thể hình thành từ khả năng quan sát có chọn lọc, sự trau dồi bản thân và luyện tập thật nhiều để tích lũy kinh nghiệm


Với toàn bộ bài viết ở trên bạn đã tìm được câu trả lời thỏa đáng cho những thắc mắc của mình rồi chứ? Nếu đam mê và yêu thích hãy học thiết kế đồ họa đừng lo lắng, bắt tay vào xây dựng ước mơ bằng đam mê của mình ngay bây giờ nhé. Chúc các bạn thành công!

Mọi thông tin liên hệ hocvienit.edu.vn
Mr. Dương 0982.512.785 - Ms.Ánh: 0972.163.101
VP1: P1114, tầng 11 tòa 789 A Bộ Quốc Phòng, Nhân Mỹ, Mỹ Đình HN
VP2: P601 tòa C1 + C2 Ngõ 106 đường Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, HN
VP3: Số 8 ngõ 117 Thái Hà Đống Đa HN.


>>>Xem thêm :
- Học thiết kế đồ họa photoshop 
học đồ họa
Bài trước
Bài sau

0 nhận xét: