Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Cầu Giấy tìm kiếm khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn

Cầu Giấy tìm kiếm khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn
Bạn ở khu vực quận Cầu Giấy: Quan Hoa, Nghĩa Tân, Dịch Vọng, Nghĩa Đô, Mai Dịch, Yên Hòa, Trung Hòa, Dịch Vọng Hậu? Bạn muốn thử sức bên lĩnh vực đồ họa ? Vì vậy bạn đang tìm kiếm cho mình khóa học thiết kế đồ họa uy tín ? Tin vui nhé, bạn không cần phải tìm ở đâu xa vì tại công ty Việt Tâm Đức chúng tôi đã triển khai thành công các khóa học thiết kế đồ họa uy tín chất lượng.


Gần 10 năm hoạt động bên lĩnh vực đào tạo về đồ họa Việt Tâm Đức đã khẳng định vị thế và thương hiệu của mình. Có lẽ câu hỏi luôn hiện hữu trong đầu các bạn là: Việt Tâm Đức sẽ cam kết những gì sau khi kết thúc khóa học thiết kế đồ họa? Có chắc chắn được rằng bạn sẽ trở thành một chiến binh thiết kế đồ họa và có thể  xin việc tại bất cứ công ty lớn nào hay không?
-- Việt Tâm Đức cam kết 100 % các học viên sau khi tham gia học sẽ có thể ứng dụng và làm việc tại bất kì một dự án đầu tư nào.
--  Sau khi kết húc khóa học, nếu bạn là một ứng viên tốt, có thể được làm việc chính thức tại công ty của chúng tôi.
-- Chúng tôi có thể giới hiệu bạn đến làm việc cho các đối tác của Việt Tâm Đức.
-- Nếu học xong, mà học viên không thể làm được việc và không xin được việc, chúng tôi sẽ hoàn trả lại toàn bộ chi phí học việc.


Việt Tâm Đức một địa chỉ đào tạo về đồ họa uy tín tại Hà Nội, một điểm đến tin cậy cho những ai yêu thích thiết kế đồ họa, một nơi có thể trao đổi những ý tưởng sáng tạo, được giải đáp những thắc mắc liên quan đến thiết kế đồ họa. Bạn còn điều thắc mắc? Nhanh tay nhấc máy và gọi về cho chúng tôi nhé.


Đến Việt Tâm Đức chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn có cơ hội phát triển thành những Designer chuyên nghiệp.

Mọi thông tin liên hệ hocvienit.edu.vn
Mr. Dương 0982.512.785 - Ms.Ánh: 0972.163.101
VP1: P1114, tầng 11 tòa 789 A Bộ Quốc Phòng, Nhân Mỹ, Mỹ Đình HN
VP2: P601 tòa C1 + C2 Ngõ 106 đường Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, HN
VP3: Số 8 ngõ 117 Thái Hà Đống Đa HN.


>>> Xem thêm 



học đồ họa
Bài trước
Bài sau

0 nhận xét: